Mẹo Jutek chinh phục cô gái

Senin, 07 Mei 2012 0 komentar
Mẹo Jutek chinh phục cô gái

Mẹo Jutek Conquer Girls - người bạn của tôi, lần này với lời khuyên modismedis.com một lần nữa trình bày thú vị, chủ đề lần này là về cô gái Chinh phục Mẹo Jutek. Jutek thái độ cô gái mát mẻ và những người thường xuyên làm cho anh ta tránh mặt lão, nhưng cũng có những người đàn ông cảm thấy thách thức phải đối mặt với lên để chinh phục trái tim của mình. Có một số cách thường được thực hiện bởi những người quản lý để chinh phục trái tim của các cô gái jutek. Hãy tham khảo xem xét của mình trong Jutek Lời khuyên cô gái chinh phục sau đây:
lời khuyên để chinh phục cô gái jutek
A. Biết lý do tại sao ông jutek Có nhiều lý do có thể được tìm thấy phía sau kejutekan cô gái. Đầu tiên, bởi vì trong thực tế, ông là một người nhút nhát và tư nhân. Ông không phải là một người dễ dàng để bắt đầu một cuộc trò chuyện, được biết người lạ một cách dễ dàng, do đó, ông dè dặt hơn, và bao gồm nó với một nhân vật người làm hư chuyện ông.
Lý do thứ hai, cô gái muốn xây dựng tự vệ, cụ thể là tự vệ. Anh không muốn là một cô gái dễ dàng cản với người lạ, hoặc một trong một mới mà ông biết. Để đối phó với jutek cô gái, bạn phải có tinh thần mạnh mẽ, và không nên được thu hút tham gia để jutek quá. Giữ bình tĩnh và thoải mái, khuôn mặt của cô với những từ ngữ mềm mại và ngọt ngào, nhưng không menggombal, nếu một người bạn đời không phải là đi bất cứ nơi nào.
2. Mời một trò đùa Đừng quên mời anh ta nói đùa, không được mang đi rằng anh ta tỉnh dậy lạnh. Cố gắng làm cho anh ta cười với một trò đùa nhẹ mà có thể phá vỡ lớp băng. Chăm sóc trái tim trong việc lựa chọn một trò đùa, bởi vì các cô gái jutek không thường nhạy cảm, do đó, bất kỳ trò đùa có thể được thực hiện nghiêm túc với anh. Cho thấy rằng bạn là chân thành, hay còn gọi là không làm cho điều này.
3. Nụ cười và tâng bốc một chút Một lần nữa, không được mang đi mà ông kiểm soát, vì vậy mà bạn đang có để tham gia người làm hư chuyện. Hãy cho tôi một nụ cười và tâng bốc một chút. Rất đơn giản, làm heroics. Jutek cô gái ghét SKSD guy (bán quen thuộc gần như đóng). Nếu anh ta cho bạn vào ngày mai ngatain quen thuộc, chỉ cần nói đó là chính xác những gì bạn muốn, trở nên quen thuộc hơn với anh ta.
4. Thực hiện giao tiếp dữ dội N Đi một cách tiếp cận tình cảm để xây dựng một thông tin liên lạc mãnh liệt và thường xuyên. Không phải không giống như những người đàn ông, phụ nữ về cơ bản hài lòng lưu ý, và bảo vệ. Làm cho anh ta gần gũi với bạn, cần, rất nhiều tùy thuộc vào bạn. Nhiều người tin rằng nếu gan là diluluhkan jutek cô gái, ông có thể là một người yêu người là trung thành hơn so với các phụ nữ khác nói chung. Nếu giai đoạn này có thể được thông qua, bạn có thể tiếp tục tình trạng của bạn để một mối quan hệ nghiêm trọng hơn....

0 komentar:

Posting Komentar

 

©Copyright 2011 oLin Nurcahyani | TNB